Trang chủ > Chính sách
Bảo mật từ lúc giao dịch cho đến khi hoàn tất thỏa thuận theo yêu cầu cụ thể. Mỗi thành viện, CBNV trong toàn bộ Quy trình dịch thuật của VEDICO sẽ phải tuân thủ nghiệm ngặt chế độ Bảo mật và mỗi người có phạm vị tiếp cận thông tin cũng như cung cấp thống tin theo nhiệm vụ được giao - đúng vị trí và nhiệm vụ của mình!
Xem thêmTheo một cuộc khảo sát về vấn đề bảo mật thông tin của tổ chức nghiên cứu thị trường EY, có 66% các công ty được hỏi cho biết họ gặp các vấn đề về bảo mật thông tin, 65% bị tấn công bởi nhân viên nội bộ, 49% chưa xem bảo mật thông tin là ưu tiên hàng đầu, 40% không nghiên cứu về các vấn đề rủi ro trong bảo mật.
Xem thêmVới kim chỉ nam là "Phục vụ và Hỗ trợ” đi đôi với “Uy tín, Chất lượng", chúng tôi luôn coi dịch thuật là công việc, kỹ năng sáng tạo, chi tiết, phức tạp và thể hiện tính chuyên môn hoá rất cao, vì vậy Quy trình dịch thuật cần phải được Tuân thủ nghiêm túc và trung thực
Xem thêmĐể việc giao dịch, hợp tác về dịch vụ dịch thuật giữa Quý vị với VEDICO thuận lợi, hiệu quả nhất, xin Quý vị chuẩn bị trước một số nội dung sau đây để VEDICO có sự phúc đáp nhanh nhất và chính xác nhất cho Quý vị với phương châm: Thuận tiện, Hiệu quả và Bền vững Xem thêm
Trong dịch thuật, người ta thường chia thành biên dịch và phiên dịch. Biên dịch thường được hiểu là dịch văn bản, từ một ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác sao cho truyền tải đúng ý nghĩa của văn bản gốc (source language). Trong khi đó, phiên dịch thường được hiểu là dịch nói, hoặc là diễn giải lại câu của người khác sang ngôn ngữ để người nghe hiểu.
Xem thêmCó bao giờ Quý vị phàn nàn rằng "Bực cả mình, mất tiền, mất thời gian mà không được việc" hay "Biết thế này mình không thuê cty này dịch... nữa" hoặc là "Trời ơi! dịch gì mà tôi đọc không hiểu..." v.v và v.v. Có lẽ đó là những hậu quả của Chất lượng dịch kém của Công ty mà bạn thuê địch đó. Nhưng lúc bắt đầu hợp tác, ai biết được điều này sẽ xảy ra??? Cuộc sống là vậy! Biết làm sao?
Xem thêm